Điểm mặt những phần thịt bò Mỹ có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất

Thịt bò Mỹ vốn là thứ thực phẩm xa xỉ đối với người dân Việt trong thời gian trước đây. Tuy nhiên thời gian này thực phẩm này lại gỡ bỏ được rào cản về giá thành. Mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho mọi đối tượng người tiêu dùng Việt. Bạn sẽ không thể nào quên những phần bò Mỹ với hương vị đậm đà khó cưỡng. Trở thành thực đơn đặc sản cho những bữa tiệc ẩm thực khó quên.

Thịt bò Mỹ – thực phẩm nhập khẩu không ngừng gây sốt

Nổi bật trên bảng xếp hạng những loại thực phẩm ngoại nhập gây sốt luôn có mặt của  thịt bò Mỹ. Cùng với bò Úc, bò Nhật Bản nổi tiếng với hương vị thơm ngon, chất lượng. Bò Mỹ luôn cho thấy được sức cạnh tranh lớn khi mang nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thịt tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe
  • Mọi quy trình từ chăn nuôi, giết mổ, bảo quản đều được giám sát chặt chẽ. Đảm bảo nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 
  • Sản phẩm an toàn và hương vị tuyệt ngon, không chứa chất bảo quản.
  • Quá trình cấp đông diễn ra nhanh chóng sau khi giết mổ hạn chế tối đa vi khuẩn
  • Màu sắc thịt tươi, bắt mắt, phong phú với nhiều phần thịt…

Chính những ưu điểm tuyệt vời này đã đưa thit bo my trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Sản phẩm có mặt ở khắp mọi thị trường ẩm thực bởi vị ngọt hoàn hảo, sản lượng ổn định. Đáp ứng được nguồn cung dồi dào cho mọi nhu cầu.

Thịt bò Mỹ phần nào được ưa chuộng tại Việt Nam?

Có lẽ bò Mỹ chinh phục trái tim thực khách không chỉ ở chất lượng, hương vị thơm ngon. Sản phẩm đi vào lòng người với những thực đơn đa dạng đến từ những phần thịt thượng hạng. Tại thị trường Việt, phổ biến và được người dùng săn đón nhiều nhất là:

Bắp bò Mỹ

Mang đặc trưng ngọt, ngon, dai dai pha chút giòn giòn, sần sật của gân và bắp nối. Thịt bắp bò Mỹ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều món ăn hấp dẫn. Đây là phần cơ thịt ở bắp chân bò, có màu đỏ sẫm cùng các màng gân bao quanh. Phần này là phần cơ vận động nhiều nhất nên thớ thịt săn, nhỏ, nhiều gân. Bắp bò rất giàu giá trị dinh dưỡng, chứa nhiều đạm nên cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Nạm bò Mỹ

Người Việt đã không thể nào cưỡng nổi khi đứng trước phở bò, thịt bò nướng. Nạm bò làm nên những thực đơn thú vị với hương vị khó quên. Với đặc trưng độ mềm vừa phải, độ dai cần thiết xen lẫn giữa mỡ và nạc. Giúp cho phần thịt không bị khô, mềm mại và ngon ngọt. Phần thịt bò Mỹ này luôn được thực khách Việt ưa chuộng và sức tiêu thụ lớn.

Nạc vai bò Mỹ

Phần thịt này nằm ở giữa nách và xương vai của con bò. Thịt có đặc trưng là dai giòn, có nhiều mô nối. Chính bởi đặc trưng này mà thịt thường dùng làm món hầm và nướng rất ngon. Ngoài ra nạc vai cũng còn được chế biến thành bò xay cho chất lượng hoàn hảo nhất.

Sườn bò Mỹ

Sườn bò Mỹ với đặc trưng khá mềm, là phần thịt ngon nhất.  Nạc chiếm phần lớn xen lẫn mỡ ở giữa. Thường dùng để chế biến các món nướng thơm nức mũi. Ngoài ra, sườn mềm, ngọt còn làm bò hầm hay các món chiên cũng không thể cưỡng nổi.

Ba chỉ bò

Bộ phận được lựa chọn và có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất là phần ba chỉ. Phần thịt này nằm ở bụng trước, dưới xương sườn thường có đặc điểm ít gân. Có nạc và mỡ xen lẫn nhau nên béo và thơm nhất khi chế biến. Món ăn từ ba chỉ bò hấp dẫn như salad nướng, lẩu nhúng, hoặc chế biến thành bò xay.

Lời kết

Ngoài ra, tùy vào sở thích của người dùng mà lựa chọn nhiều phần thịt khác nhau. Thịt bò Mỹ luôn đa dạng với số lượng lớn tại cửa hàng thực phẩm Zinfood.com cho bạn lựa chọn. Sản phẩm nơi đây luôn đảm bảo giá chất lượng và cả tốt nhất thị trường. Cam kết có đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, an toàn thực phẩm. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn  an tâm chế biến cho bữa ăn gia đình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *