Sức hút mãnh liệt của dự án căn hộ Green Star Sky Garden

Nối tiếp sự thành công từ các dự án cao ốc, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tiếp tục cho ra đời dự án căn hộ eco green. Đây là dự án có tổng diện tích 52000 m2 với mật độ xây dựng 29% và tọa lạc ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tuy dự án này chưa chính thức ra mắt nhưng đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư cũng như cặp vợ chồng mới cưới. Để hiểu rõ hơn tại sao dự án căn hộ này lại có sức hút mãnh liệt như thế, hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sức hút mãnh liệt của dự án căn hộ Green Star Sky Garden
Sức hút mãnh liệt của dự án căn hộ Green Star Sky Garden

Dự án căn hộ Green Star Sky Garden sở hữu các dịch vụ tiện ích hiện đại

Giới thiệu đôi nét về dự án căn hộ Green Star Sky Garden

Green Star Sky Garden là dự án căn hộ tphcm tọa lạc ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng với 2 block và 26 tầng. Tổng số căn hộ tại dự án này là 917 căn hộ chung cư với 2 đến 3 phòng ngủ và thiết kế diện tích linh hoạt từ 65 tới 100m2. Mặt tiền của dự án nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu.

Với vị trí đắc địa, gần khu vực quận 7, quận 2 nên giúp bạn thuận tiện đi tới mọi nơi trong thành phố. Đồng thời mọi cư dân tại đây còn được hưởng toàn bộ tiện ích, dịch vụ hiện đại của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chẳng hạn như đi mua sắm tại khu Cresen Mall hay khu Vivo City, đi khám bệnh tại bệnh viện Đa khoa Quận 7…

Các đặc điểm nổi bật của căn hộ Green Star Sky Garden

Tiện ích dịch vụ hiện đại 

Green Star Sky Garden là dự án căn hộ tphcm hội tụ các yếu tố của một chung cư hiện đại và đầy đủ tiện ích. Nơi đây có trung tâm thương mại 5 tầng, shophouse, rạp chiếu phim. Đặc biệt trên tầng 5 còn kết hợp với sân vườn và hồ bơi 700 m2 cùng khu cà phê. Qua đó giúp mọi người có thể quan sát được khu vực quận 1 và có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các đặc điểm nổi bật của căn hộ Green Star Sky Garden
Các đặc điểm nổi bật của căn hộ Green Star Sky Garden

Căn hộ tại Green Star Sky Garden được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Bên cạnh đó, nội khu là hồ cảnh quan 4000m2 kết hợp với công viên xanh đã tạo một bầu không khí trong lành, tươi mát. Mỗi khu vực công viên tại dự án Green Star Sky Garden đều được phối theo 1 chủ đề riêng biệt nên đã kích thích sự phát triển và sáng tạo của trẻ em.

Thiết kế căn hộ theo phong cách trẻ trung, tinh tế 

Đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư Hưng Lộc Phát hướng đến chính là những cặp vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình 20 triệu. Chính vì thế căn hộ bên trong dự án được thiết kế với màu sắc trang nhã tinh tế. 

Phòng bếp thì chủ đầu tư đã sử dụng màu vàng để tạo nên sự ấm cúng còn phòng ngủ thì sử dụng tone màu trầm để mang tới cho mọi người sự thư thái hơn. Tổng thể căn hộ được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng cùng với tone màu sáng tạo.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi vì sao dự án căn hộ Green Star Sky Garden lại có sức hút mãnh liệt như thế.Đây là một dự án vừa có vị trí đắc địa tại TPHCM vừa có tiện ích dịch vụ hiện đại nên sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống tiện ích và hạnh phúc hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *