Trọn Bộ Chi Phí Đi Tour K9 Đá Chông 1 Ngày Trọn Bộ

Việt Nam đã trải qua gần 2000 năm lịch sử bị các thế lực ngoại quốc xâm phạm. Trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả, các thế hệ cha ông của chúng ta đã chiến đấu kiên cường, giữ lại nền độc lập cho dân tộc và để lại vô vàn những di tích lịch sử có ý nghĩa đặc biệt. Trong đó, khu di tích K9 Đá Chông là một trong những điểm tham quan về lịch sử nổi tiếng bậc nhất của Hà Nội. Nơi đây vừa là điểm tham quan với cảnh quan đẹp mắt, vừa là khu vực có ý nghĩa lịch sử quan trọng, cung cấp cho chúng ta những tư liệu quý giá về Đảng, về Bác Hồ và hơn thế nữa.

Nếu bạn có thời gian và muốn đi tour K9 Đá Chông 1 ngày bạn sẽ cần chi trả những loại phí nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé!

1, Chi phí di chuyển đến K9 Đá Chông

Theo định vị trên bản đồ Google Maps, khu di tích K9 Đá Chông có vị trí cách trung tâm thành phố Hà Nội 75km về phía Tây. Nếu bạn sử dụng xe bus để di chuyển tới di tích, bạn sẽ cần chi trả 15.000đ cho vé 1 chiều. Với những khách du lịch sử dụng phương tiện cá nhân, bạn sẽ chỉ cần đổ xăng khoảng 70.000đ đối với xe máy, 150.000đ đối với xe ô tô là đã có thể di chuyển cả lượt đi và về vô cùng thoải mái. Chi phí đi xe bus có thể thấp hơn, nhưng thời gian di chuyển sẽ rất lâu, vì thế phương án tối ưu cho khách du lịch là hãy sử dụng phương tiện cá nhân của mình nhé!

Khuôn Viên K9 đá Chông

2, Chi phí ăn uống tại K9 Đá Chông

Trong khuôn viên của khu di tích K9 Đá Chông không có nhà hàng, chỉ có một số quán bán nước giải khát nhỏ. Vì vậy trong hành trình du lịch 1 ngày đến K9, bạn hãy ăn trưa ở nhà hàng bên ngoài khu du lịch. Mức giá các nhà hàng sẽ dao động từ 900.000đ – 1.200.000 một mâm đồ ăn khá đầy đặn. Khi chia ra, mỗi người sẽ cần chuẩn bị từ khoảng 150.000đ – 180.000đ cho bữa trưa. Bạn cũng có thể tự chuẩn bị đồ ăn từ nhà để tiết kiệm chi phí nếu muốn.

3, Chi phí tham quan K9 Đá Chông

Di tích lịch sử K9 Đá Chông là điểm tham quan rất ý nghĩa, nơi đây khắc ghi nhiều câu chuyện hấp dẫn về thời kỳ cách mạng kháng chiến chống Mĩ cứu nước. Ngoài ra, K9 cũng là địa điểm được chọn đầu tiên trong nhiệm vụ bảo vệ thi hài chủ tịch Hồ Chí Minh. Vì vậy, để người dân có thể dễ dàng tham quan, tìm hiểu về nơi này, nhà nước đã quyết định khu di tích K9 Đá Chông không thu vé tham quan. Bạn hoàn toàn có thể tới đây, đi bộ dạo quanh khu di tích, nghe thuyết minh mà không mất bất kỳ phí tham quan nào.

Tuy vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hay ngại phải đi bộ quá nhiều, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe điện tại khu di tích. Vé xe điện cho mỗi người là 12.000đ. Khu vực bãi để xe công cộng cũng thu vé xe từ 5.000đ – 20.000đ tùy loại phương tiện.

K9 đá Chông

4, Tổng chi phí tham quan K9 Đá Chông 1 ngày

Sau khi đưa ra các chi phí ở trên, chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả những loại phí cần thiết mà bạn cần chuẩn bị, giúp bạn tính toán kỹ lưỡng hơn cho chuyến đi sắp tới. Chi phí đi lại từ Hà Nội đến K9 Đá Chông là 70.000đ, chi phí ăn uống khoảng 150.000đ, phí tham quan có xe điện là 12.000đ. Tuy nhiên, bạn cũng nên kết hợp tham quan K9 với một điểm khác, vì bạn sẽ chỉ mất một buổi sáng hoặc chiều để đi hết khu di tích này. Bạn nên kết hợp tham quan K9 Đá Chông với Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam với mức phí 70.000đ (đã bao gồm xe điện).

Tổng số tiền tối thiểu bạn nên chuẩn bị cho hành trình tham quan K9 Đá Chông là 350.000đ/người. Số tiền này có thể sẽ cao hơn nếu bạn chọn kết hợp tham quan K9 với một khu du lịch khác gần đó như Ao Vua, Đảo Ngọc Xanh,…

Trên đây là bài viết về chi phí du lịch K9 Đá Chông 1 ngày. Hi vọng qua những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho hành trình tham quan sắp tới của mình. Ngoài ra, đừng quên kết hợp cùng các chuyến tham quan trải nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh để chuyến đi thêm thú vị và hấp dẫn nhé! Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian trọn vẹn nhất tại khu di tích K9 Đá Chông!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *