Những cách mua ô dù quảng cáo nhất là ô quảng cáo giá rẻ

Có nhiều cách để mua ô dù quảng cáo đặc biệt là những chiếc ô quảng cáo giá rẻ. Để tiện cho bạn lựa chọn và đầu tư tiền của hợp lý, chúng tôi sẽ thay bạn tổng hợp và đánh gia những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Công việc của bạn ngay sau đây chỉ đơn thuần là theo dõi, lựa chọn phương thức phù hợp và sau đó là thực hiện những phương án mình cảm thấy hợp lý nhất mà thôi.

Mua ô dù quảng cáo thanh lý

Lựa chọn giá rẻ đầu tiên chắc chắn mà tìm đến những chiếc ô thanh lý. Những sản phẩm này đã qua sử dụng nên ít nhiều không còn mới nguyên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc ô tốt bằng cách này. Đặc biệt, vì là ô thanh lý nên giá mua bán của chúng thường rẻ và rất phải chăng. Túi tiền và ngân sách dự trù của bạn sẽ rất thích điều này.

Nếu muốn mua rẻ, bạn có thể tìm ô thanh lý
Nếu muốn mua rẻ, bạn có thể tìm ô thanh lý

Tuy nhiên, không phải lúc nào ô thanh lý cũng là lựa chọn phù hợp. Lí do là bởi những chiếc ô này có thể mang hình ảnh thương hiệu cụ thể nào đó. Bạn sẽ khó lòng sử dụng chúng nếu định làm ăn buôn bán 1 sản phẩm nào đó hoặc đơn giản là quảng bá cho thương hiệu của chính mình nếu dùng loại ô cũ của thương hiệu khác – thậm chí là đối thủ. Tuy nhiên, nếu chỉ cần ô che nắng mưa cho quán nước thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

Mua ô quảng cáo giá rẻ từ hàng bán rong

Bạn cũng có thể mua các loại ô dù cỡ lớn dùng để che nắng mưa từ những người bán rong. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những người chở ô trên xe máy và có thể dùng loa để giới thiệu mặt hàng. Đánh giá chung, những chiếc ô được bán dạo, bán rong không có thiết kế quá nổi bật. Đó là điều dễ hiểu vì chúng được làm ra để người mua nào cũng có thể sử dụng.

Các loại ô dù bán rong không có nhãn mác, màu sắc thương hiệu. Tuy nhiên, chúng có thể được in địa chỉ, số điện thoại của đơn vị sản xuất để quảng bá cũng như giới thiệu đến với khách hàng có nhu cầu mua hay đặt ô.

Để có được những chiếc ô chất lượng thì mua thanh lý và mua hàng rong không phải lựa chọn tốt
Để có được những chiếc ô chất lượng thì mua thanh lý và mua hàng rong không phải lựa chọn tốt

Đặt mua trực tiếp từ các công ty, xưởng sản xuất uy tín

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy cả 2 cách mua thanh lý và mua hàng rong đều có nhược điểm khi bạn – người cần mua ô khá thụ động. Bạn phải chờ khi có hàng thanh lý hoặc chờ gặp được người bán. Không những thế, những chiếc dù mà bạn có được không có thiết kế, hình ảnh phục vụ mục đích quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm cụ thể.

Nếu là công ty, doanh nghiệp muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, thay vì mua theo 2 hình thức trên, hiệu quả nhất vẫn là đặt mua từ các xưởng sản xuất cụ thể, uy tín. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn thiết kế ô theo logo và màu sắc của thương hiệu. Kích thước và kiểu dáng, chất liệu ô cũng là do bạn chọn. Tất nhiên, giá ô đặt sẽ cao hơn ô mua lại. Nhưng rõ ràng lựa chọn này mới hiệu quả.

Bạn vừa theo dõi 3 địa điểm, cách thức sản xuất ô dù quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, cách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chiếc ô quảng cáo giá rẻ là liên hệ những đơn bị uy tín, lâu năm như Mạnh Phát (oduquancaovn) để có được sản phẩm tốt, chất lượng với giá rẻ nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *