Quà tặng hội nghị tinh tế và sang trọng

Để duy trì một mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũng như những đối tác thì tặng quà trong các hội nghị là việc không hề thừa. Một món quà tặng hội nghị giúp bạn xây dựng được thương hiệu, tạo dựng được uy tín cho công ty mình. Dành tặng một món quà như vậy sẽ giúp người nhận cảm thấy được tôn trọng và quan tâm, đặc biệt khi món quà đó phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ thì đó là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Chậu mai ngũ phúc dát vàng

Đây là món quà độc đáo trong các hội nghị tri ân khách hàng. Với cái tên mang đến nhiều phú quý – Chậu mai ngũ phúc dát vàng. Năm cánh cua hoa mai tượng trưng cho năm chữ phúc: PHÚ – QUÝ – THỌ – KHANG – VINH, với những ý nghĩa tương ứng:

  • PHÚ: nghĩa là giàu có về tiền bạc và vật chất, tượng trưng cho sự sung túc.
  • QUÝ: biểu hiện cho sự đài các, sang trọng.
  • THỌ: thọ ở đây là tuổi thọ, sống lâu để hưởng phúc. Từ xưa người Việt quan niệm chữ thọ đứng thứ 3 sau phú, quý với hàm ý trước hết phải phấn đấu phú quý và sống lâu để hưởng phú quý đó.
  • KHANG: là an khang, ở đây thể hiện sự khỏe mạnh (kiện khang thân thể)
  • NINH: với ý nghĩa cầu chúc sống yên ổn, an lành.

Đây là món quà tặng cao cấprất thích hợp để làm quà tặng cho khách hàng mỗi dịp cuối năm. Món quà nay như một lời cầu chúc đến người nhận có một năm tấn tài tấn lộc, gặt hái nhiều thành công và giàu sang sung túc.

Chậu mai ngũ phúc

Bút ký cao cấp đúc vàng

Một chiếc bút ký cao cấp được đúc vàng được dành làm quà tặng hội nghị sẽ thể hiện được đẳng cấp và địa vị của người sở hữu. Hơn nữa, nó là món quà sang trọng, góp phần tạo được mối quan hệ hợp tác bền vững của bạn và khách hàng.

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, độc đáo và nhỏ gọn sẽ rất tiện lợi để mang theo bên mình giúp ghi chép những thứ cần thiết hằng ngày. Với việc sử dụng nó hằng ngày việc cần một cây bút bền và tốt là điều cần thiết.

Một cây bút cao cấp đúc vàng được khắc logo thương hiệu của bạn trên đó sẽ là một sự lựa chọn tốt để quảng bá thương hiệu, thể hiện được tầm vóc của công ty bạn khi chọn nó là một món quà tặng hội nghị khách hàng.

Tranh hoa sen dát vàng

Hoa sen được coi là biểu trưng của dân tộc Việt Nam. Là loài hoa cao quý, gắn với những phẩm chất đặc biệt của con người Việt. Không chỉ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp, hoa sen còn đi vào thơ ca, nhạc họa tạo nên những tác phẩm nổi tiếng.

Vậy nên, những bức tranh hoa sen luôn thể hiện được tính cách thanh tao, tinh khiết của gia chủ. Tranh hoa sen dát vàng thường được chọn làm quà tặng của các doanh nghiệp vì thể hiện được sự tinh tế và sang trọng. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa và phù hợp dành cho các hội nghị hay đại hội, các sự kiện thường niên.

Tranh hoa lan dát vàng

Hoa lan –  loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, sự may mắn, thịnh vượng, cũng là loài hoa được rất nhiều người ưa thích và sưu tầm. Một sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp để trang trí trên bàn làm việc, bàn trang điểm. Đây là món quà cao cấp sang trọng dành tặng khách hàng, đối tác, khách mời là nữ trong các sự kiện và hội nghị.

Tranh hoa lan dát vàng

Trên đây là những món quà cao cấp và sang trọng mang ý nghĩa lớn rất thích hợp làm món quà tặng hội nghị. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác không kém gì so với những sản phẩm trên. Hãy để Quà tặng vàng 247 chúng tôi mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *