Du Lịch Serena Resort 2 Ngày 1 Đêm – Kinh Nghiệm Trọn Bộ, Hữu Ích

Serena Resort – ẩn mình giữa thiên nhiên kỳ vĩ của miền núi phía Bắc Việt Nam, như một bức tranh yên bình làm say lòng bất cứ ai tìm kiếm sự thư thái và tĩnh lặng. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ chìm đắm trong không gian xanh ngát, nơi bầu không khí trong lành mơn man từng giác quan. Những dãy núi trùng điệp, rừng cây xanh ngút ngàn và dòng sông Đà hiền hòa uốn lượn quanh co tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Hẳn là bạn cũng đang tò mò Serena Resort Hòa Bình có gì hấp dẫn đúng không? Thì chắc chắn không được bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Còn chần chừ gì mà không khám phá và trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé! 

Chia sẻ về vị trí địa lý khu du lịch Serena Resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 80km về phía Tây Nam, Serena Resort nằm tại xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và không gian yên bình, mà còn với hệ thống dịch vụ đa dạng và chất lượng, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Các dịch vụ tại Serena Resort được thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ nghỉ ngơi, ẩm thực, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và tổ chức sự kiện. Và một yếu đặc biệt quan trọng níu chân du khách đó chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp. Từ lễ tân, nhân viên phục vụ phòng, đến đội ngũ nhân viên nhà hàng và spa, tất cả đều làm việc với phương châm “khách hàng là trên hết”. 

Teambuilding Serena Resort

Chỉ dẫn di chuyển đến Serena Resort

Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Hà Nội bằng phương tiện bất kì. Sau đây là chỉ dẫn cung đường di chuyển cho bạn:

+ Phương tiện cá nhân: Bạn có thể đi theo tuyến: bắt đầu từ Đại lộ Thăng Long, tiếp tục qua Xuân Mai và kết nối với Đường Hồ Chí Minh, sau đó rẽ theo lối dẫn vào Kim Bôi theo các biển báo hướng dẫn. Để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình, bạn nên chú ý giữ tốc độ phù hợp, đặc biệt khi đi qua những khu vực dân cư đông đúc hoặc những đoạn đường có điều kiện mặt đường không tốt.

+ Xe khách: Ở bến xe Mỹ Đình, có khá nhiều nhà xe hoạt động trên tuyến Hòa Bình như Hà Loan, Hưng Thành, Anh hậu với chi phí chỉ từ 60.000VND-100.000VND, bạn lên xe và thông báo điểm xuống cho bác tài.

+ Limousine: Bạn liên hệ trước với nhà xe để đặt vé và thông báo điểm đón, điểm xuống, chi phí của loại xe này có thể cao hơn một chút, nhưng sự thuận tiện mà nó mang lại cho chuyến đi của bạn sẽ đáng giá.

Du lịch Serena Resort 2 ngày được trải nghiệm những gì?

Đến với Serena Resort bên cạnh việc hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, bạn còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại, cao cấp của Serena Resort cùng các hoạt động vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe vô cùng thú vị.

+ Bể bơi trong nhà và ngoài trời: Khu bể bơi với hệ thống giữ nhiệt luôn duy trì ở nhiệt độ 40 độ C vào mùa đông, đặc biệt bể bơi tại Serena Resort được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết và nhân viên hỗ trợ luôn túc trực, nếu bạn có con nhỏ thì hoàn toàn có thể yên tâm cho các bé vui chơi ở đây. 

+ Tắm Onsen kiểu Nhật: Với thiết kế mang đậm ảnh hưởng kiến trúc của Nhật Bản, khu vực này hòa quyện hoàn hảo trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Ngâm mình trong nước khoáng nóng có tác dụng làm mịn, trắng da, giúp điều trị một số bệnh như viêm khớp, huyết áp,…Khu tắm Onsen đa dạng với 6 bể tắm riêng biệt, 3 bể với sức chứ 5 người, 2 bể tắm 10 người, 1 bể tắm dành cho đoàn 20 người. 

+ Hồ câu: là hoạt động được nhiều du khách ưa thích, đây là dịp bạn được tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp, hoạt động này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

+ Massage & Spa: Với đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, bạn sẽ được thư giãn cùng các liệu pháp xông hơi khoáng nóng, tắm sục, massage body, xông khô, xông ướt,…

+ Sân tennis: Công trình này là một phần của khu vực giải trí và vui chơi được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho du khách tại Resort. Sân được thiết kế với kích thước và mặt sân đạt chuẩn, có lớp sơn bóng đẹp và độ nảy của bóng rất ổn định. 

+ Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế. Mỗi căn phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, từ giường ngủ êm ái, nội thất sang trọng đến ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp.

+ Ngoài ra còn có các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như: Chèo kayak, đạp xe, đạp vịt, bóng nước.

Đến Serena Resort ăn gì ngon?

Tại nhà hàng Nón trong khuôn viên khu du lịch Serena Resort có phục vụ rất nhiều đặc sản mang đậm hương vị núi rừng Tây bắc và các món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt từ các món trong nước đến các món Âu. Các món ăn được thực khách yêu thích khi đến với Serena Resort như: 

+ Nộm da trâu Tây Bắc

+ Nộm bưởi tôm sú

+ Xúp cua nấm

+ Chả cá Lăng sông Đà

+ Gà Kim Bôi nướng tiêu gừng

+ Heo bản mường xào lăn

+ Sườn heo bỏ lò với sốt BBQ

+ Trâu bản Mường nướng tảng

+ Thăn nõn bò Úc áp chảo

+ Mỳ ý sốt kem hải sản

Lịch trình du lịch Serena Resort 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội – Resena Resort – Teambuilding

8h00: Xe và hướng dẫn viên của Civestra Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Resena Resort, trên đường di chuyển hướng dẫn viên sẽ tổ chức các trò chơi hoạt náo, khuấy động.

10h30: Xe có mặt tại Resena Resort, hướng dẫn viên giúp quý khách mua vé vào cổng, sau đó quý khách di chuyển vào trong nhận phòng, cất đồ và nghỉ ngơi.

11h30: Quý khách di chuyển ra nhà hàng dùng bữa trưa, với các món đặc sản vùng núi rừng Tây Bắc.

14h30: Quý khách tham gia Teambuilding, với các hoạt động gắn kết vô cùng vui nhộn có trong chương trình.

17h00: Kết thúc chương trình Teambilding, quý khách về nghỉ ngơi, dưỡng sức cho các hoạt động của tối ngày đầu tiên.

19h00: Dùng bữa tối. Sau đó quý khách tham gia hoạt động đốt lửa trại, cùng nhau ca hát, nhảy múa,…

22h00: Kết thúc chương trình lửa trại, quý khách về phòng khách sạn nghỉ qua đêm.

Ngày 2: Resena Resort – Hà Nội

7h00: Quý khách ăn sáng tại tại nhà hàng, sau đó tự do vui chơi, khám phá Resena Resort với rất nhiều những hoạt động thú vị như: Câu cá, chèo kayak, đạp xe, tắm khoáng nóng, spa,…

11h30: Quý khách về phòng dọn đồ, làm thủ tục trả phòng. Sau đó di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.

14h30: Quý khách lên xe hướng về Hà Nội. Trong hành trình trở về, xe sẽ dừng lại tại một trạm nghỉ, nơi quý khách có thể lựa chọn và mua các đặc sản Hòa Bình để mang về làm quà cho gia đình và bạn bè.

17h00: Khi quý khách đến điểm hẹn tại Hà Nội, hướng dẫn viên sẽ chào tạm biệt và mong sớm gặp lại trong những hành trình sau. Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Resena Resort sẽ kết thúc tại đây.

Rừng Trúc Tại Serena Resort

Lưu ý điều gì khi đi Serena Resort

Để chuẩn bị hành trang thật tốt cho chuyến du lịch của mình tại Serena Resort, bạn hãy bỏ túi một số lưu ý dưới đây chúng tôi gửi đến bạn:

+ Nếu mục đích cho chuyến đi lần này của bạn là để nghỉ dưỡng, tận hưởng không gian yên tĩnh thì bạn nên tránh các ngày lễ, tết bởi thời điểm này resort sẽ rất đông người. 

+ Là một trong những địa điểm hot của Hòa Bình, vì vậy bạn nên liên hệ cho khu du lịch để đặt phòng trước, tránh tình trạng hết phòng nhé.

+ Khi nhận phòng thì bạn hãy lưu ý kiểm tra các tiện nghi của phòng như khăn tắm, tivi, điều hòa, nóng lạnh, bàn chải đánh răng,…xem có đủ và hoạt động bình thường hay không. 

+ Bạn nên hạn chế mang đồ ăn, nước uống bên ngoài vào vì Serena Resort sẽ thu phí phụ thu khá cao.

+ Hãy mang theo kem chống nắng, nón, mũ,…để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của mình nhé.

+ Đặc biệt tại đây sẽ có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn chụp ảnh checkin, hãy mang thật nhiều váy, áo để chụp thật nhiều ảnh làm kỉ niệm nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Serena Resort 2 ngày 1 đêm chúng tôi gửi đến bạn. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ cùng dịch vụ đẳng cấp tại Serena Resort để kỳ nghỉ của bạn trở thành những kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *