Hướng Dẫn Đặt Tour Du Lịch Trọn Gói Hồ Núi Cốc

Một địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Nguyên mà khi du khách muốn nghỉ dưỡng, vui chơi, ngắm cảnh kết hợp cả tâm linh thì bạn không thể nào bỏ qua khu du lịch Hồ Núi Cốc. Là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc áp lực.

Một hồ nước nhân tạo có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Thiên nhiên nơi đây như được một người nghệ sĩ chắp bút tạo ra một bức tranh ảo diệu. kết hợp cùng những câu chuyện huyền ảo khiến nơi đây càng trở nên thú vị. Chúng ta cùng khám phá khu du du lịch Hồ Núi Cốc Thái Nguyên thôi nào.

Chia sẻ đôi nét thông tin về khu du lịch Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc đầu tiên được xây dựng sau khi đập ngăn sông Công hoàn thành. Hồ Núi Cốc mang giá trị giảm nhẹ lũ hạ lưu sông Cầu cho bà con người dân nơi đây. Hơn thế nữa, Hồ Núi Cốc còn trở thành khu du lịch sinh thái thu hút vô vàn khách du lịch từ khắp mọi nơi.

Là một địa điểm được đầu tư, đổi mới và phát triển liên tục. Được xem là khu sinh thái vô cùng đa dạng khi có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kết hợp từ hồ nước trong lành cùng du thuyền tham quan khung cảnh hồ yên bình. Hay hệ thống khu vui chơi trong nhà cùng khu vui chơi ngoài trời và hệ thống các hang động mang nhiều câu chuyện huyền bí.

đức Phật Di Lặc Hồ Núi Cốc

Số điện thoại, địa chỉ, giờ mở cửa khu du lịch Hồ Núi Cốc

Địa chỉ khu du lịch Hồ Núi Cốc nằm ở xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Di chuyển từ trung thành phố tỉnh Thái Nguyên mất khoảng 15km.

Khung giờ du lịch Hồ Núi Cốc đang mở cửa đón khách du lịch: 8h00 – 18h00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Du khách ở lại qua đêm thì sẽ mở cửa phục vụ 24/24.

Giá vé của khu du lịch Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc thu vé của du khách đi đến tham quan, vui chơi, trải nghiệm được chia theo nhiều dịch vụ khác nhau. Bởi vì, Hồ Núi Cốc rất đa dạng về các dịch vụ gửi tới khách hàng và cụ thể giá vé như sau:

Giá vé dành cho người cao trên 1m2: 130.000 VNĐ/người. Thương bệnh binh hay người cao tuổi giảm còn: 91.000 VND/người. Người dưới 1m2 hay bị tàn tật được miễn phí.

Một số dịch vụ không bao gồm trong vé sẽ có giá riêng như: Du thuyền Hồ Núi Cốc: 50.000 VND/người, Chơi xe điện đụng: 30.000 VND/vé, khu vui chơi Núi Cốc Vàng: 2.500 VND/xu.

Để được cập nhật những thông tin mới nhất về giá vé Hồ Núi Cốc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 1900633278 để được hỗ trợ ngay nhé!

Du Lịch Hồ Núi Cốc

Hướng dẫn đặt tour du lịch trọn gói Hồ Núi Cốc

Hiện nay có rất nhiều du khách quan tâm tới khu du lịch Hồ Núi Cốc, vì cảnh quan nơi đây không khác gì một “ Vịnh Hạ Long thu nhỏ”, mà lại gần với thủ đô Hà Nội. Chi phí lại vô cùng hợp lý với nhiều dòng khách khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều du khách muốn đặt tour du lịch trọn gói. Vậy cách đặt tour du lịch trọn gói như nào? Bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Các bạn hãy tìm hiểu kỹ các công ty du lịch mà bạn muốn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Nếu được bạn có thể tìm hiểu, biết địa chỉ công ty để hỏi về tour, lịch trình đảm bảo uy tín và yên tâm hơn. Một số công ty uy tín:

Công ty du lịch Cinvestra Việt Nam: Là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong thị trường du lịch Việt Nam. Đã tổ chức hàng trăm đoàn đi du lịch trong nước và ngoài nước. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm trong ngành du lịch. Có giá tour cạnh tranh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Công ty du lịch Tourpro: Luôn lấy phương châm “ sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”. Công ty luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời, giá tour thì vô cùng hợp lý. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm với nghề.  

Công ty du lịch Sài Gòn Tourist: Là công ty có hệ thống khách hàng đa dạng. Mang hình ảnh văn hóa Việt Nam đến với bạn bè du lịch quốc tế. Một công ty có uy tín trên thị trường được đánh giá cao về dịch vụ.

Đây là một số kinh nghiệm khi bạn muốn có một chuyến đi thoải mái, vui vẻ. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ những kế hoạch đầu tiên để không có điều gì không vui xảy ra. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi đồng hành cùng với bạn trong chuyến đi này và những chuyến đi sau. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *