Tin Tức Review Cho Chuyến Đi Du Lịch Chùa Bái Đính Đầu Xuân

Chùa Bái Đính được biết đến với rất nhiều kỷ lục châu Á với những cái nhất như: chùa có tượng phật dát vàng lớn nhất, có hành lang La Hán dài nhất, tượng phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất,… Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng là một ngôi chùa lâu đời và có phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm.

Để bạn có cái nhìn rõ hơn về nét hấp dẫn của ngôi chùa này, phần này mình xin gửi đến bạn những thông tin chi tiết review cho chuyến đi du lịch Chùa Bái Đính nhé!

Chùa Bái Đính nằm ở đâu ?

Chùa Bái Đính nằm tại địa bàn xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cách thành phố Ninh Bình 20km và cách Hà Nội 100km về hướng Nam. Chùa Bái Đính có khuôn viên rộng hơn 500ha và hàng năm đón đến hàng vạn phật tử về hành hương chiêm bái. Tên gọi chùa Bái Đính mang ý nghĩa hướng về núi Đính, nơi các sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc diễn ra. Chùa nằm trong vùng đất được coi là địa linh nhân kiệt, là nơi sinh vua, sinh thánh, sinh thần.

điện-tam-thế-chùa-bái-đính

Chỉ đường đi, phương tiện đến chùa Bái Đính

Nằm trong vùng trọng điểm du lịch của vùng đất Ninh Bình nên đường đi đến đây được đầu tư xây dựng rất thuận tiện. Vậy nên theo trang kinh nghiệm đi du lịch Chùa Bái Đính cho hay, bạn có thể đi bằng nhiều loại phương tiện với các cung đường gợi ý sau:

Nếu di chuyển bằng ô tô: Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi theo cao tốc số 1 đến nút giao thông Liêm Tuyền (Phủ Lý, Hà Nam) thì rẽ sang quốc lộ 1A, đến đoạn cầu Gián Khẩu bạn rẽ phải đi theo chỉ dẫn của Google Maps khoảng 12km nữa là đến nơi rồi.

Đối với phương tiện xe máy: từ trung tâm Hà Nội, bạn đi theo đường quốc lộ 1A rồi đến đoạn cầu Gián Khẩu, bạn cũng đi theo định vị khoảng 12km nữa nhé!

Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn đi xe khách từ các bến Nước Ngầm, Mỹ Đình, Giáp Bát với giá vé từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng, xuống xe ở thành phố Ninh Bình, bạn thuê xe ôm hoặc taxi đi thêm hơn 10km nữa là tới nơi rồi.

chùa-bái-đinh-ninh-bình

Tham quan, du lịch ở chùa Bái Đính có gì ?

Đến với quần thể tâm linh chùa Bái Đính, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hùng vĩ, độc đáo nhưng lại vô cùng gần gũi với văn hóa Việt Nam, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào không gian yên tĩnh và cảm nhận tâm mình trở nên thanh tịnh hơn bao giờ hết.

Những điểm tâm linh bạn không nên bỏ qua khi đến đây đó là:

+ Tượng phật Di Lặc

+ Bảo tháp Xá Lợi Phật

+ Hành Lang La Hán

+ Đại Hồng Chung

+ Giếng Ngọc

+ Bái Đính cổ tự

xe-điện-chùa-bái-đính

Các chi phí tham quan, xe điện ở Chùa Bái Đính

Vì khuôn viên chùa Bái Đính rất rộng, nên để rút ngắn thời gian đi bộ, du khách có thể thuê dịch vụ xe điện với giá 30.000 đồng/ lượt/ khách và 60.000 đồng/ khứ hồi/ khách.

Điểm đặc biệt là tại chùa Bái Đính, duy chỉ có Bảo tháp là bạn sẽ phải mua vé 50.000 đồng/ khách. Ngoài ra nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về các câu chuyện xung quanh các điểm trong chùa, bạn có thể thuê thêm hướng dẫn viên tại điểm với mức phí là 300.000 đồng/ HDV.

Trên đây là những thông tin review kinh nghiệm du lịch Bái Đính được cập nhật mới nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến hành trình sắp tới của bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm chi phí các tour chùa Bái Đính trọn gói để có thêm sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và tràn đầy kỉ niệm!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *