Công ty sản xuất giày da – Sự khó khăn của thương buôn

Thị trường giày dép đang có nhu cầu ngày càng tăng cao. Điều này kéo theo sự xuất hiện của nhiều xưởng chuyên sản xuất giày da. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn được những đơn vị chuyên sỉ giày uy tín, thương buôn sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những khó khăn mà thương buôn có thể gặp phải thông qua bài viết này nhé.

Những khó khăn thường gặp khi chuyên sỉ giày da

Với nhu cầu ngày càng phát  triển theo thời gian, các xưởng chuyên sỉ giày dép xuất hiện với số lượng ngày càng nhiều hơn. Để đạt được doanh thu nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp đã sản xuất sản phẩm mà không chú trọng tới quy trình sản xuất cũng như nguồn nguyên liệu đầu vào. Do vậy, các thương buôn gặp phải rất nhiều khó khăn khi kinh doanh các mặt hàng này.

Mẫu mã giày nhập sỉ không bắt kịp xu hướng

Theo vòng xoáy mạnh mẽ của thời trang, việc liên tục cập nhật và cải tiến mẫu mã, kiểu dáng là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng. Do vậy, cửa hàng cần cập nhật những mẫu mới thường xuyên nhất. Tuy nhiên, nhiều xưởng hiện nay vẫn luôn chọn sản xuất các mặt hàng theo dáng cũ. Bởi công nghệ máy móc của họ không được cập nhật do tốn nhiều thời gian và chi phí.

Nhập sỉ giày qua trung gian

Khi mới bắt đầu kinh doanh, lựa chọn mối sỉ uy tín luôn là vấn đề được các thương buôn quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, vì kinh nghiệm chưa có nên nhiều thương buôn đã chọn cách nhập giày qua trung gian mà không qua xưởng chuyên sản xuất giày da. Chính vì vậy mà họ sẽ phải chi trả thêm một khoản không nhỏ.

Khắc phục khó khăn, thương buôn sẽ cạnh tranh dễ hơn trên thị trường
Khắc phục khó khăn, thương buôn sẽ cạnh tranh dễ hơn trên thị trường

Chi phí vận chuyển cao

Đây là một trong những yếu tố khiến nhiều thương buôn e dè. Số lượng hàng càng lớn, cân nặng càng nhiều dẫn đến chi phí vận chuyển càng cao.

Không đảm bảo thời gian giao hàng

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều xưởng chuyên sản xuất  giày dép vẫn giữu những công nghệ lạc hậu, lỗi thời. Các xưởng sản xuất dù lớn hay nhỏ cũng đều cần cập nhật công nghệ mới thường xuyên để tránh ảnh hưởng đến mẫu mã, thẩm mỹ, chất lượng cũng như thời gian giao hàng.

Thiên Hương chuyên phân phối, sản xuất giày dép sỉ lẻ giá cạnh tranh

Thiên Hương là đơn vị uy tín chuyên sản xuất cũng như phân phối sỉ lẻ các mặt hàng giày dép không qua trung gian. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Thiên Hương tự hào là công ty chuyên phân phối và bỏ sỉ mặt hàng giày dép chất lượng cao được nhiều người biết đến và được đánh giá là một trong những xưởng sản xuất giày da uy tín nhất hiện tại.

Thiên Hương có gần 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất giày dép chất lượng
Thiên Hương có gần 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất giày dép chất lượng

Thiên Hương tự hào là một trong những được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại, nhà máy sản xuất tiên tiến, các mặt hàng của thiên Hương luôn làm hài lòng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. 

Chúng tôi không chỉ có đội ngũ tay nghề cao, mà các nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa vào sản xuất giày da. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thienhuongshoes.vn để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết cũng như bảng báo giá cụ thể với nhiều ưu đãi. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *