Trải nghiệm tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm cùng Tour Pro

Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm tại Tour Pro đang là sản phẩm du lịch được đông đảo du khách khắp nơi yêu thích mỗi dịp hè đến. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, trong lành cũng những bãi biển đẹp. Mà du khách còn yêu thích bởi các món ăn ngon được chế biến từ hải sản thơm ngon và hấp dẫn. Cùng chúng tôi khám phá xem tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm có gì mà lại hot đến vậy nhé! 

1, Các bãi biển đẹp tại Cát Bà 

Theo thông tin hướng dẫn đi du lịch Cát Bà mới nhất, thì khi đến du lịch Cát Bà, bạn sẽ được khám phá với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Trong đó, bạn không thể bỏ qua các bãi biển xinh đẹp dưới đây: 

+ Bãi biển Cát Cò 1,2,3: Là cụm 3 bãi biển đẹp bậc nhất tại Cát Bà. 3 bãi biển tọa lạc sát nhau và được nối nhau bằng đường ven biển vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, đến với nơi đây bạn còn được trải nghiệm với rất nhiều các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như: chèo thuyền kayak, tắm biển, chơi thuyền chuối,…. 

+ Bãi biển Tùng Thu: Là một trong những bãi biển tư nhân được đông đảo du khách yêu thích tại Cát Bà. Với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình rất thích hợp với các hoạt động tắm biển và vui chơi. Ngoài ra, bờ biển rộng rất thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm teambuilding, bbq bãi biển,.,.. 

+ Bãi biển đảo Khỉ: Là điểm đến bạn không thể bỏ qua mỗi dịp hè đến. Đảo Khỉ luôn là điểm đến thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ hữu tình. Đặc biệt bạn còn được chiêm ngưỡng và vui chơi với những chú khỉ vô cùng đáng yêu sẽ khiến bạn có chuyến du lịch đáng nhớ nhất. 

2, Những địa điểm tham quan khi đi tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm cùng Tour Pro 

Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm ở Tour Pro được du khách yêu thích với nhiều địa điểm tham quan khác nhau. Khách hàng sẽ được tư vấn với nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau giúp cho bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất. 

+ Bãi biển Cát Cò 1,2,3 

+ Vườn quốc gia Cát Bà 

+ Động Trung Trang 

+ Hang Quân Y 

+ Pháo đài Thần Công 

+ Vịnh Lan Hạ 

+ Đảo Khỉ 

+ Làng chài Cái Bèo 

+ Làng chài cổ Việt Hải,…. 

Đặc biệt, trải nghiệm tour Cát Bà cùng Tour Pro bạn còn được tham quan, khám phá và trải nghiệm với nhiều hoạt động du lịch thể thao cũng như rất nhiều các hoạt động hấp dẫn như: teambuilding bãi biển, BBQ lửa trại,… Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

3, Các trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Cát Bà: 

Đến với Cát Bà bạn còn được tham gia và trải nghiệm với rất nhiều các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn. Dưới đây là một số trải nghiệm bạn không thể bỏ qua: 

+ Trekking vườn quốc gia Cát Bà 

+ Ngắm bình minh tại pháo đài Thần Công 

+ Leo núi mạo hiểm 

+ Câu mực đêm 

+ Chèo thuyền kayak,…. 

4, Tổng kết 

Trên đây là một trong những trải nghiệm du lịch Cát Bà cùng Tour Pro. Qua đó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau những ngày lao động đầy mệt nhọc. Nếu bạn có nhu cầu đến du lịch Cát Bà theo tour trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi theo https://tour.pro.vn/tour-cat-ba để được tư vấn và hướng dẫn book tour theo yêu cầu nhé! Hãy để Tour Pro đồng hành cùng bạn để có một mùa hè đáng nhớ tại Cát Bà ngay nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *