Nên Mua Thảm Lót Sàn Ô tô Loại Nào tốt nhất 2021?

Thảm lót sàn ô tô là phụ kiện không thể thiếu ở mọi xe hơi. Bởi đây là phụ kiện giúp chống bẩn, bảo vệ sàn xe và tạo sự sang trọng cho không gian nội thất của e. Tuy vậy, các chủ xe đã biết Nên Mua Thảm Lót Sàn Ô tô Loại Nào tốt nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể chọn được loại thảm lót sàn ô tô phù hợp với loại xe của mình nhé!

Lý giải câu hỏi chủ xe Nên Mua Thảm Lót Sàn Ô tô Loại Nào?

Thảm lót sàn ô tô nỉ 

Đây là loại thảm lót sàn ô tô thường được một số hãng xe tặng kèm khi mua xe. Thảm được làm từ chất liệu vải nỉ nên dễ vệ sinh và có độ bám cao nên giúp chủ xe không bị trơn trượt khi lên xuống xe. Ngoài ra, thảm còn được thiết kế đơn giản với 1 – 2 lớp và có thể tháo rời nên đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng hơn. 

Ngoài sở hữu nhiều ưu điểm thì thảm lót sàn ô tô nỉ còn tồn tại một số nhược điểm sau: 

  • Không có chốt khóa cố định ở trên sàn nên khiến thảm dễ bị xê dịch. Do đó, sẽ gây ra những nguy hiểm cho chủ xe khi thực hiện thao tác phanh. 
  • Có độ thấm hút cao nên khó làm sạch 
  • Thảm không có khả năng cách âm gầm xe
  • Độ bền của thảm không cao và rất nhanh xù lông.

Thảm lót sàn ô tô cao su rời

Bạn đang có nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô để giúp sàn xe sạch sẽ và đảm bảo sự an toàn khi lái xe? Tuy vậy, bạn không biết Nên Mua Thảm Lót Sàn Ô tô Loại Nào phù hợp? Thì gợi ý dành cho bạn là hãy mua thảm lót sàn ô tô cao su rời. Bởi đây là loại thảm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Thảm có giá thành rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều chủ xe ô tô
  • Thảm không thấm nước, dễ vệ sinh nên giúp thảm có độ bền cao

Thảm lót sàn ô tô cao su rời dễ vệ sinh

  • Thảm có nhiều gờ nổi nên tăng khả năng chống trượt cho các chủ xe khi lên xuống xe hơi. 
  • Thảm được sản xuất theo từng miếng rời nên khi mua về, chủ xe chỉ cần đặt lên xe là được. 

Nhược điểm của loại thảm lót sàn xe ô tô cao su rời là không có chốt khoá. Không phủ kín sàn xe và có mùi khá khó chịu nên gây nguy hiểm cho chủ xe trong quá trình lái xe và ảnh hưởng tới sức khoẻ của họ. 

Thảm lót sàn ô tô cao su rối 

Đây là loại thảm lót sàn ô tô cao su được nhiều chủ xe ở nước ta tin dùng nhất. Vì thảm mang lại sự êm ái cho chủ xe trong quá trình sử dụng. Đồng thời với kết cấu sợi nên đất cát, bụi bẩn dễ lọt xuống sâu nên mang tới sự sạch sẽ cho sàn xe hơn. 

Việc vệ sinh thảm lót sàn ô tô cao su rối cũng được đánh giá là rất đơn giản. Chỉ cần chủ xe hơi lật ngược mặt thảm là mọi bụi bẩn sẽ bay ra hết để không gian xe trở nên sạch sẽ hơn. Nhược điểm lớn nhất của loại thảm này chính là có mùi hôi nên gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 

Thảm lót sàn ô tô cao su rối tạo sự êm ái cho chủ xe trong quá trình sử dụng

Trên đây đã lý giải câu hỏi Nên Mua Thảm Lót Sàn Ô tô Loại Nào? Qua đó, tùy vào nhu cầu, túi tiền và loại xe mà bạn sẽ lựa chọn loại thảm lót sàn ô tô thích hợp nhất. 

Trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn mua thảm loại nào thì hãy liên hệ với công ty Autotech Vina theo https://gialeauto.vn. Nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại thảm lót sàn ô tô thích hợp để sàn xe của bạn luôn sạch sẽ nhất. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *